Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại Kỹ năng lắng nghe Lắng nghe không phải chỉ đơn giản là giữ im lặng, bạn nên trả lời "Vâng, anh/chị cứ nói tiếp đi em vẫn đang nghe đây ạ" hoặc "Vâng em vẫn đang lắng nghe ạ". Hãy cho khách hàng thấy bạn vẫn nghe họ, tránh để khách hàng độc thoại. Kỹ năng giao tiếp Bạn nên điều chỉnh tông giọng khi nói chuyện với khách, tránh nói quá nhanh hoặc quá nhỏ khiến khách hàng khó chịu. Ngoài ra, khi bạn giao tiếp tốt thì dù khách hàng có khó tính và nóng nảy đến mức nào, bạn hoàn toàn có thể xoa dịu được họ. Xem thêm bài viết về: Marketing Intern là gì? Theo dõi cộng đồng Loyalty Hub để cập nhật những kiến thức mới nhất về Marketing.