1 Visitor Messages

  1. Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

    Kỹ năng lắng nghe

    Lắng nghe không phải chỉ đơn giản là giữ im lặng, bạn nên trả lời "Vâng, anh/chị cứ nói tiếp đi em vẫn đang nghe đây ạ" hoặc "Vâng em vẫn đang lắng nghe ạ". Hãy cho khách hàng thấy bạn vẫn nghe họ, tránh để khách hàng độc thoại.

    Kỹ năng giao tiếp

    Bạn nên điều chỉnh tông giọng khi nói chuyện với khách, tránh nói quá nhanh hoặc quá nhỏ khiến khách hàng khó chịu. Ngoài ra, khi bạn giao tiếp tốt thì dù khách hàng có khó tính và nóng nảy đến mức nào, bạn hoàn toàn có thể xoa dịu được họ.


    Xem thêm bài viết về: Marketing Intern là gì?


    Theo dõi cộng đồng Loyalty Hub để cập nhật những kiến thức mới nhất về Marketing.
Showing Visitor Messages 1 to 1 of 1
About LoyaltyHub

Basic Information


Date of Birth
October 28, 1999 (24)
About LoyaltyHub
Biography
Loyalty Hub is a website dedicated to sharing knowledge about Marketing, CDP, Loyalty App

Statistics


Total Posts
Total Posts
0
Posts Per Day
0
Visitor Messages
Total Messages
1
Most Recent Message
05-05-2021 11:49
Total Thanks
Total Thanks
0
General Information
Last Activity
05-05-2021 11:56
Join Date
05-05-2021
Referrals
0
iTrader Profile Recent Ratings
Feedback Score:
Positive Feedback:
0
0%
Members who left positive:
Members who left negative:
0
0
Total positive feedback: 0
Submit Feedback For LoyaltyHub
View Complete Feedbacks for LoyaltyHub
  Past
Month
Past
6 Months
Past
12 Months
  0 0 0
  0 0 0
  0 0 0